Assassins Creed Mirage รับรองเวลาวางขาย

Assassins Creed Mirage รับรองเวลาวางขาย

Assassin's Creed Mirage เผยวันรวมทั้งเวลาวางขายอย่างเป็นทางการสำหรับเกมโดยเริ่มในวันที่ 4 ต.ค. เพราะเกมจะวางขายเร็วๆนี้ แฟนคลับคนจำนวนไม่น้อยมีปัญหาล้นหลามเกี่ยวกับ Assassin's Creed Mirage ความพอใจของแฟนคลับอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง เกมเมอร์หลายๆคนรอคอยเกมใหม่ปัจจุบันในแฟรนไชส์ Assassin's Creed ซีรีส์นี้ได้ก้าวไปในแนวทางใหม่ที่สะดุดตาด้วยข้อแนะนำปัจจุบัน ดังเช่น Assassin's Creed Odyssey, Assassin's Creed Origins และก็ Assassin's Creed Valhalla เพราะฉะนั้นการกลับมาสู่เกมที่เชื้อเชิญให้คิดถึงรายการแรกๆเยอะขึ้นได้เพิ่มความฮือฮาให้กับการเปิดตัว เมื่อเร็วๆนี้ Ubisoft ได้เผยออกมาว่า Assassin's Creed Mirage จะมาในแบบอย่างสามเอดิชั่น และก็จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ทั้งหมดทั้งปวง เว้นเสียแต่ Nintendo Switch Standard Edition มากับเกมหลัก ตอนที่เวอร์ชัน Deluxe จะเพิ่มอาร์ตบุ๊กดิจิทัล เพลงประกอบดิจิทัล เครื่องแต่งตัวสไตล์ Prince of Persia เข้าด้วยกัน Collector's Edition เป็นรุ่นที่ให้รางวัลสูงที่สุดเพราะว่าผู้บริโภคจะได้รับ Steelbook แผนที่กรุงแบกแดด เข็มซ่อนปลาย Basim รวมทั้งฟิกเกอร์ Basim นอกจากทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เอ๋ยถึงจากเวอร์ชันอื่นๆเห็นได้ชัดว่า Ubisoft ทำให้แฟนคลับตื่นเต้นกับการเปิดตัวเกม ข่าวดีเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับเกมได้มาถึงแล้ว จากการทวีตของบัญชี Assassin's Creed ได้รับรองเวลาวางขายอย่างเป็นทางการของ Mirage หากว่าดินแดนส่วนมากจะสามารถเล่น Assassin's Creed Mirage ได้ด้านในวันที่ 5 ต.ค. แม้กระนั้นสถานที่อย่างเมืองโตเกียว โซล เซี่ยงไฮ้ ประเทศเม็กซิโก รวมทั้งลอสแอนเจลิสจะได้รับจังหวะดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นในวันที่ 4 เดือนตุลาคม ขั้นต่ำสำหรับเวอร์ชันคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คอนโซลเวอร์ชันอื่นๆทั้งผองจะวางขายในวันที่ 5 เดือนตุลาคม เวลา 00.00 น. ตรงเวลาโซนเวลาของประเทศนั้นๆ…
Hogwarts Legacy

คลิปตำนาน Hogwarts Legacy สุดฮาย้ำความหวาดกลัวน้ำของโอมินิส

ผู้เล่น Hogwarts Legacy แบ่งปันช่วงขำขันๆที่พวกเขาได้มองเห็นในเกมแอ็คชั่น RPG ซึ่งทำให้เห็นว่า Ominis Gaunt เกลียดชังน้ำมากมาย หนึ่งในผู้เรียนภายใต้ Slytherin ใน Hogwarts Legacy ที่ผู้เล่นจะได้พบเห็น ก็เลยไม่น่าสนเท่ห์ใจที่แฟนคลับจะนำ Ominis มาใช้ในวิดีโอต้นฉบับของพวกเขา หนึ่งในคุณลักษณะที่สุดยอดของ Hogwarts Legacy เป็นการที่ผู้เล่นได้แทรกซึมเข้าไปในชีวิตผู้เรียนที่สถานที่เรียนมนตร์ในทันทีทันใด แฟนคลับจะได้ดำรงชีวิตในฝันของโลกที่เวทมนตร์คาถาในเกม ทำความเข้าใจคาถาอาคม ดูแลสิ่งมีชีวิตยอดเยี่ยม ออกเผชิญภัยกับสหายผู้เรียน ในเวลาเดียวกันก็ไขปัญหาที่มีอันตรายต่อพวกเขาทั้งสิ้น ถึงแม้ว่านักแสดงหลักจำเป็นต้องเจอหน้ากับเด็กนักเรียนหลายๆคนจากบ้านต่างๆแม้กระนั้น Ominis จาก Slytherin ก็ดูเหมือนจะเป็นที่พึงพอใจของหมู่คน โดยมีคู่รักๆคนหนึ่งถึงกับทำไม่นิซีรีส์ซุบซิบบน TikTok โดยมีเขาเป็นตัวละครหลักด้วย ใน Reddit ผู้ใช้ Pastadudde ได้แชร์วิดีโอที่ดูเหมือนกับว่าจะทำให้เห็นว่า Ominis เกลียดชังน้ำใน Hogwarts Legacy เช่นไร ภาพแรกบอกให้เห็นผู้แสดงของผู้เล่นว่ายเข้าไปในถ้ำที่พวกเขาเจอถ้ำเล็กๆที่มีจิตรกรรมข้างฝาผนังปลาหมึกยักษ์ ภายหลังจากบทสำหรับพูดในเกม ผู้แสดงเบือนหน้าไปทางปากทางเข้าถ้ำเพียงแต่เพื่อจะมองเห็น Ominis โผล่ขึ้นมาจากน้ำขณะกำลังโบกไม้โบกมือไปๆมาๆ พวกเขาเริ่มกระตุกและก็แผดเสียงชี้ว่าพวกเขากำลังได้รับบาดเจ็บจากน้ำ รวมทั้งสิ่งนี้จะเดินต่อไปตราบจนกระทั่ง NPC จะเคลื่อนไปบนพื้นดินแห้ง แล้วก็ถัดไปตราบจนกระทั่ง Ominis จะบินขึ้นไปบนเพดานของถ้ำ มีรายงานจุดบกพร่องมากมายก่ายกองเกี่ยวกับ Ominis ใน Hogwarts Legacy รวมทั้งหากว่าข้อบกพร่องนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะม็อด แม้กระนั้นมีลัษณะทิศทางว่าผู้เล่นจะศึกษาค้นพบเพิ่มอีก พวกเขาอาจตั้งตาคอยที่กำลังจะได้มองเห็นขณะที่ครึกครื้นและก็เบิกบานมากขึ้นเรื่อยๆกับหนึ่งในเด็กนักเรียนสลิธีรินคนโปรดของพวกเขาในอนาคต ไม่กี่เดือนภายหลังจากการเปิดตัว PS5 รุ่นเดี๋ยวนี้ Hogwarts Legacy ได้ถูกย้ายกลับไปยัง PS4 และก็วางขายในราคา 59.99 ปอนด์/59.99 ดอลลาร์ เนื่องจากว่าโลกที่เปิดกว้างนั้นกว้างมากมาย — มีพระราชวังฮอกวอตส์ขนาดใหญ่ให้ตรวจสอบแล้วก็รอบๆรอบๆอันกว้าง ถ้าหากคุณกำลังเล่น Hogwarts Legacy บน PS4 เบื้องต้น คุณจะได้รับความละเอียด 900p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที แม้กระนั้นการปลดล็อคจะก่อให้คุณมีความละเอียดมากถึง 50fps ใน PS4 Pro ที่อัปเกรดแล้ว จะมีความละเอียด 1080p ที่ 30fps เหมือนเดิม
World of Warcraft

World of Warcraft player แบ่งปันแนวความคิดอัจฉริยะสำหรับผู้ฝึกใน class

แฟนของ World of Warcraft เสนอแนวความคิดสำหรับการใช้คลาสผู้ฝึกสอน NPC เพื่อใช้ตัวเลือกการตกแต่งใหม่ในเกม การเพิ่มตามแนวความคิดนี้จะมีผลให้คนฝึกอบรมในชั้นเรียนมีจุดหมายสุดท้าย ภายหลังที่ World of Warcraft ได้ลบฟังก์ชันการทำงานที่ผ่านมาไปๆมาๆก ในตอนต้นของ World of Warcraft ผู้เล่นจำต้องไปพบ NPC ผู้ฝึกประจำคลาสเพื่อทำความเข้าใจความรู้ความเข้าใจใหม่รวมทั้งอัพเกรดความรู้ความเข้าใจที่มีอยู่ ยกย่องในพรสวรรค์และก็เครื่องหมายของพวกเขา รวมทั้งปลดล็อกพรสวรรค์สองอย่าง ฟังก์ชันนี้โดยมากถูกลบออกไปในตอนหลายปีก่อนหน้านี้ Mists of Pandaria เปลี่ยนฟังก์ชันนี้เพื่อความรู้ความเข้าใจทำความเข้าใจอัตโนมัติ และก็ Legion ได้ลบการใช้แรงงานอื่นๆแทบทั้งสิ้นสำหรับ NPC พวกนี้ อย่างเดียวที่ผู้ฝึกระดับกลุ่มนี้ทำใน World of Warcraft ช่วงนี้เป็นให้สิทธิ์เข้าถึงพื้นที่พิสูจน์รวมทั้งแปลงกระบวนการทำงานของความรู้ความเข้าใจบางสิ่ง เมื่อเร็วๆนี้ แฟน ของ WoW Portergauge ได้แชร์แนวความคิดที่จะทำให้ผู้ฝึกในชั้นเรียนพวกนี้มีจุดหมายอีกรอบ เขาชี้แนะให้เปลี่ยนแปลง NPC กลุ่มนี้เป็นร้านตัดผมระดับบุคคล ผู้เล่นในแต่ละคลาสสามารถไปพบผู้ฝึกสอนเพื่อปรับปรุงแก้ไขรูปลักษณ์ของมนต์ ความรู้ความเข้าใจ การเชิญ และก็ลักษณะการตกแต่งอื่นๆของชุดเครื่องมือของพวกเขา ถึงแม้การเปลี่ยนนี้ควรต้องใช้ความพากเพียรมากมาย แม้กระนั้นจะก่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมการแก้ไขผู้แสดง World of Warcraft ได้เป็นอย่างมาก แนวความคิดของคลาสสกินใน World of Warcraft ไม่ใช่เรื่องใหม่ ผู้เล่นได้สร้างแนวความคิดของแฟนคลับในอดีตกาล ดังเช่นว่า มนตร์เงาหรือแสงเดือนสำหรับ Forsaken และก็ Night Elf Paladins เป็นลำดับ มีตัวอย่างในการแก้ไขดังที่กล่าวถึงแล้วใน World of Warcraft อยู่แล้วด้วยร่ายมนตร์ที่เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของความถนัดบางสิ่งบางอย่าง หรือการปลดล็อกภารกิจไฟเขียวของ Warlock เมื่อเร็วๆนี้ World of Warcraft ได้เพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับ Warlocks สำหรับเพื่อการปรับปรุงปีศาจร้ายของพวกเขาผ่านร้านตัดผม คล้ายกับที่ Druids สามารถเปลี่ยนรูปร่างที่ขยับได้ แนวความคิดของ Portergauge จะนำกรอบแนวความคิดนั้นไปใช้รวมทั้งเผยแพร่ไปยังชั้นเรียนอื่นๆทำให้ทุกคนมีตัวเลือกสำหรับเพื่อการแก้ไขรูปลักษณ์ของชั้นเรียนให้เป็นส่วนตัว ถึงแม้ว่าผู้เล่นหลายๆคนจะถูกใจแนวความคิดนี้ แต่งานเยอะแยะที่จำต้องใช้แปลว่ามันบางครั้งก็อาจจะไม่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ หากเป็นแบบนั้น ที่พูดว่า World of…
Pokemon Fan สร้างรูปแบบใหม่ที่สวยสำหรับ Bulbasaur

Pokemon Fan สร้างรูปแบบใหม่ที่สวยสำหรับ Bulbasaur

คนเริ่มต้นเริ่มแรกสามคนจากเกม pokemon ภาคแรกยังคงเป็นที่พึงพอใจของแฟนคลับกว่า 25 ปีถัดมา และก็แฟนผู้ผลิตสรรค์คนหนึ่งได้ดีไซน์ Bulbasaur ที่สวยในธีมผลไม้เพื่อแสดงความรักต่อ pokemon เริ่มชนิด Grass ของ Kanto ด้วยซีรีส์ pokemon ที่พรีเซ็นท์รูปลักษณ์ใหม่จำนวนนับไม่ถ้วนสำหรับ pokemon ที่มีอยู่ในลักษณะของภูมิภาคต่างๆ พัฒนาการขนาดใหญ่ แล้วก็ต้นแบบ Gigantamax ในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ก็เลยไม่น่าสนเท่ห์ใจที่นักแสดงได้รับแรงดลใจสำหรับในการประดิษฐ์การออกแบบใหม่ของตัวเอง ไม่น่าประหลาดใจเลยที่ pokemon เริ่มดูเหมือนจะเป็นผู้ที่ชอบได้รับความรักเยอะที่สุดเมื่อเอ๋ยถึงโปรเจ็กต์ศิลป์ที่แฟนสร้างขึ้น ตั้งแต่การออกแบบใหม่ที่น่าสงสัยไปจนกระทั่งงานศิลปะสไปรต์ที่สลับซับซ้อน การเริ่มต้นของแต่ละภูมิภาคมักถูกเห็นว่าคือเรื่องของความเพียรพยายามประดิษฐ์ที่สลับซับซ้อนด้านในชุมชน pokemon ตามชื่อที่ชี้แนะ pokemon เริ่มชอบเป็นคู่ซี้แรกที่ผู้ฝึกสอนใหม่จะเริ่มเดินทางเมื่อพวกเขาเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ โดยแต่ละเกมโดยปกติจะมีตัวเลือกเริ่มที่แตกต่างไม่เกินสามตัว - หนึ่งประเภทต้นหญ้า หนึ่งน้ำ -จำพวก และก็ชนิดไฟ จารีตนี้เป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมตั้งแต่แมื่อเกม pokemon ภาคแรก เปิดตัวหนแรกให้แฟน รู้จัก Charmander, Squirtle และก็ Bulbasaur pokemon เริ่มของ Kanto นั้นเป็นที่นิยมในชุมชนของเกมในตอนนี้เหมือนกับเมื่อ 27 ปีที่ผ่านมาแม้ไม่ใช่แบบนั้น นักแสดงที่มีพรสวรรค์คนหนึ่งชื่อ YoRHasatanael ในชุมชน pokemon พึ่งจะแบ่งปันการออกแบบของตัวเองในโพสต์บน Reddit มี Bulbasaur จำพวกต้นหญ้าที่วางแบบใหม่เป็น pokemon สตรอเบอร์รี่ที่น่ารักน่าเอ็นดู นอกเหนือจากการเปลี่ยนสีด้วยสีแดงอ่อนเพื่อกับความสวยของผลไม้แล้ว ปัจจุบันนี้ pokemon ยังมีสตคอยว์เบอร์รีขนาดใหญ่ที่ข้างหลังแทนที่จะเป็นหลอดไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ หากว่านักแสดงจะมิได้บอกว่ารูปแบบใหม่นี้จะมีความไม่เหมือนในชนิดด้วยหรือเปล่า Bulbasaur ในต้นแบบเบอร์ปรี่นี้ดูเหมือนจะเหมาะสมกับครอบครัวจำพวก Fairy เป็นอย่างยิ่ง มีการแก้ไขที่คล้ายคลึงกันเยอะแยะสำหรับ pokemon เริ่มต้นใหม่ปัจจุบันของแฟรนไชส์ Sprigatito Fuecoco และก็ Quaxly สิ่งที่เสริมเติมเข้ามาในโลกของ pokemon ที่น่ารักน่าเอ็นดูกลุ่มนี้ดูเหมือนจะไปได้สวยกับแฟนคลับตั้งแต่แมื่อมีการเปิดตัวก่อนจะเปิดตัวเกม Generation 9 โดยสัตว์พวกนี้แต่ละตัวเพลินใจกับการออกแบบใหม่ของตนเยอะมาก
การมุดน้ำลึกของ Destiny 2 บางทีอาจเป็นการทดลองการกำจัดระดับพลังงาน

การมุดน้ำลึกของ Destiny 2 บางทีอาจเป็นการทดลองการกำจัดระดับพลังงาน

Bungie บางทีอาจเพิ่มความมานะบากบั่นสำหรับเพื่อการลบ Power Level ที่มีข่าวโคมลอยมายาวนานออกจาก Destiny 2 ตามการศึกษาและทำการค้นพบการเล่นเกมปัจจุบัน ความนึกคิดที่ว่า Destiny บางทีอาจทอดทิ้งส่วนประกอบการปรับระดับแกนหลักแทนตัวเลือกความยากสำหรับเพื่อการปรับขนาดแบบเริ่มแรกที่มีกริ้วยะหนึ่งแล้ว และก็กิจกรรมใหม่ที่เสนอใน Season of the Deep ดูเหมือนจะเพิ่มข้อเท็จจริงของการถือสิทธิ์ การรั่วไหลหนแรกที่กล่าวว่า เกมออนไลน์ Destiny 2 บางทีอาจลบระดับพลังงานที่ย้อนไปถึงปี 2022 ถึงแม้ที่มาของข่าวจะเสนอแนะว่า Bungie ได้เล่นกับแนวความคิดนี้โกรธายะหนึ่งแล้ว แทนที่จะใช้ประโยชน์จากระดับพลังของผู้เล่น เกมจะหรูหราประดิษฐกรรมตามฤดูกาล ผู้รั่วไหลกล่าวถึงว่าทำให้ Bungie สามารถสะสมรายละเอียดของเกมรวมทั้งทำให้ทุกคนอยู่ในเส้นโค้งความยากเดียวกัน ช่วงนี้การรั่วไหลพวกนี้มีทิศทางที่จะเป็นจริงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องมาจากเดี๋ยวนี้ Destiny 2 มีกิจกรรมมุดน้ำลึกของ Season of the Deep มีเส้นโค้งความยากคงเดิม ผู้ใช้ Twitter MossyMax ศึกษาและทำการค้นพบว่าการเปลี่ยนระดับพลังงานของนักแสดงจะสลับตัวเลขที่ปรากฏขึ้นเมื่อศัตรูได้รับความย่ำแย่ด้วย ปริมาณความเสื่อมโทรมจริงที่ทำเป็นยังคงเหมือนเดิมอีกทั้งบอร์ด เป็นที่น่าสนใจที่จะรู้ดีว่าการหรูหราพลังงานคงเดิมสำหรับเพื่อการมุดน้ำลึกมิได้เปลี่ยนวงจรการต่อสู้ของ Destiny เท่าไรนัก โดยกิจกรรมนี้ได้รับคำยกยอสำหรับความยากแล้วก็ความเจริญรุ่งเรืองป้อมปราการอาจ สิ่งที่น่าสงสัยมากกว่าก็คือข้อเท็จจริงที่ว่า Bungie มิได้หลบซ่อนข้อมูลนี้เลย MossyMax เน้นย้ำเรื่องจริงที่ว่าคำชี้แจงที่จริงจริงของ Deep Dives ของ Destiny 2 เจาะจงอย่างแจ่มแจ้งว่าระดับพลังของผู้เล่นได้รับการปรับปรุงขณะที่มีส่วนร่วมในกิจกรรม เพราะชุมชนยังมิได้เอ่ยถึงหัวข้อนี้อย่างมากมาย ดูราวกับว่า Bungie สามารถเสนอแนะหนึ่งสำหรับในการเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับในการปรับขนาดความยากของ Destiny ได้แม้ว่าจะมีขอบเขตที่ จำกัด ตอนนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าระดับพลังงานคงเดิมสำหรับในการมุดน้ำลึกมิได้ถูกปล่อยออกมาในที่ที่ไม่มีอากาศ Season of the Deep Pinnacle Level ของเกมออนไลน์ Destiny 2 นั้นยังคงอย่างเดิม มีความหมายว่าผู้เล่นที่ไปถึงระดับ Power Level สูงสุดที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่แล้วไม่จำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้นอีก การนำความเคลื่อนไหวระดับพลังงานทั้งผองกลุ่มนี้มารวมกันชี้ให้เห็นว่าความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่กำลังรออยู่ และก็การรั่วไหลของโบราณบางทีอาจถูกแล้ว
Honkai

Honkai: Star Rail มอบเครื่องประดับระนาบคู่ให้กับผู้เล่น

Honkai: Star Rail จะแจกเครื่องประดับระนาบสองเท่าในระยะเวลาจำกัด จนถึงตอนนี้เวอร์ชัน 1.1 ได้ให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมที่พวกเขาสามารถตามล่ากราฟฟิตีของ Silver Wolf จัดการพิพิธภัณฑ์ Everwinter City และกลายเป็นผู้ช่วยในห้องปฏิบัติการ ทั้งหมดนี้ทำให้พวกเขาสามารถฟาร์ม Stellar Jades และอัพเกรดวัสดุได้ คล้ายกับ เกมออนไลน์ HoYoverse อื่นๆ ตัวละคร Honkai: Star Rail มีอุปกรณ์ที่เรียกว่า Relics ที่ช่วยเสริมค่าสถานะ รวมถึงหมวกหรือแว่นตา ชุดเกราะ…
Honkai

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.2 จะแก้ไขข้อบกพร่องของเหตุการณ์สำคัญ

เกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.2 จะแก้ไขข้อผิดพลาดสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นจากความคืบหน้าในกิจกรรม "Everwinter City Museum Ledger of Curiosities" จากเวอร์ชัน 1.1 การอัปเดต 1.2 จะแนะนำตัวละครและกิจกรรมใหม่ให้กับ Honkai: Star Rail ในฤดูร้อนนี้ และผู้เล่นยังสามารถคาดหวังการชดเชยเมื่อการอัปเดตใหม่นี้เผยแพร่ เกม Honkai: Star Rail เป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมของ HoYoverse ที่มีผู้เล่นมากกว่า…
Honkai

Honkai: ผู้เล่น Star Rail ไม่ประทับใจกับ Boulder Town: Super League Event

เกม Honkai: Star Rail ได้เปิดตัวอีเวนต์แรกชื่อ Boulder Town: Super League แต่ดูเหมือนผู้เล่นหลายคนจะไม่ประทับใจกับอีเวนต์นี้ อีเวนต์สไตล์ไฟท์คลับนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 1.0 เฟสสอง มี Jing Yuan เป็นตัวละครแบนเนอร์ล่าสุดด้วย Boulder Town ตั้งอยู่ใน Belobog เป็นเมืองที่เหล่า Trailblazers เดินทางไปใน Jarilo-VI มีคนงานเหมืองจำนวนมากและครอบครัวอาศัยและทำงาน…
Hogwarts Legacy

อัปเดตสถิติมรดกของฮอกวอตส์เผยบ้านยอดนิยม

สถิติที่อัปเดตสำหรับ Hogwarts Legacy เปิดเผยบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ใน Hogwarts Legacy และแฟนๆ สามารถเลือกเป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังโปรดผ่านพิธีคัดแยกหมวกใกล้กับจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ตามที่คาดไว้ บ้านสี่หลังในมรดกฮอกวอตส์คือบ้านกริฟฟินดอร์ ฮัฟเฟิลพัฟ เรเวนคลอ และสลิธีริน ในขณะที่เรื่องราวหลักของ Hogwarts Legacy ยังคงเหมือนเดิม ผู้ใช้จะได้เล่นภารกิจพิเศษโดยขึ้นอยู่กับบ้านที่พวกเขาเลือก โดยผู้เล่นบางคนเริ่มเกมสี่ครั้งเพื่อสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมด จากการเปิดเผยของ Chandler Wood ผู้จัดการชุมชนของ Avalanche Software สลิธีรินเป็นบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Hogwarts Legacy โดยมีผู้ใช้…
Final Fantasy 16

เหตุการณ์ Final Fantasy 16 ใหม่อาจบ่งบอกถึงวันวางจำหน่ายเดโมที่เป็นไปได้

Call of Duty แม้ว่า Final Fantasy 16 จะยังอยู่ห่างจากการเปิดตัวที่คาดการณ์ไว้นานสองเดือน แต่ข่าวของงานเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นอาจสอดคล้องกับการปล่อยตัวอย่างที่เป็นไปได้สำหรับชื่อ PS5 Square Enix ประกาศว่า Final Fantasy 16 จะมีอีเวนต์เฉพาะก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สอดคล้องกับแถลงการณ์จากผู้พัฒนา หลังจากการออกอากาศ State of Play ที่เกิดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน Final Fantasy 16 ได้รับความนิยมอย่างมากใน Amazon…